Sáng ngày 19/5/2023, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu long trọng tổ chức Lễ Khánh thành thư viện học tập và làm theo Bác và buổi tọa đàm với chủ đề "Bác hồ với sự nghiệp trồng người", nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

* Về dự buổi lễ khánh thành thư viện học tập và làm theo Bác có:

- Ông: Huỳnh Công Cuộc - Trưởng Phòng lý luận chính trị và lịch sử Đảng, Ban tuyên giáo tỉnh Bạc Liêu

- Bà: Lưu Thị Hồng Liễu, Giám đốc thư viện tỉnh Bạc Liêu

* Về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Bạc Liêu có:

- NGƯT - TS. Trần Công Chánh - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô trong Ban giám hiệu, lãnh Đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng toàn thể cán bộ Giảng viên và đại diện học sinh sinh viên trong toàn trường về tham dự.

Trong buổi lễ trang trọng này đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng quý vị đại biểu đã cắt băng khánh thành thư viện học tập và làm theo Bác. Sau nghi thức cắt băng khánh thành tập thể nhà trường cùng quý vị đại biểu có buổi tọa đàm thân mật với chủ đề chủ đề "Bác hồ với sự nghiệp trồng người", nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023).

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã xem phim tư liệu “Cuộc đời và sự nghiệp của Bác” và thảo luận, phân tích, làm sáng tỏ thêm về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam và việc học tập, vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác trong công tác của mỗi cá nhân, đơn vị.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Công Chánh - Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng nhà trường đề nghị các Phòng, Khoa, trung tâm đẩy mạnh công tác tuyên truyền giúp đội ngũ viên chức, nhà giáo và học sinh sinh viên nâng cao nhận thức, khắc sâu và thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kết hợp chặt chẽ giữa học tập với làm theo Bác trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cá nhân, đơn vị; gắn trách nhiệm nêu gương trong việc học tập và làm theo Bác; nâng cao ý thức tu dưỡng, “nói đi đôi với làm”, “rèn luyện suốt đời”, thường xuyên “tự soi”, “tự sửa” của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.

Nhân buổi tọa đàm nhà trường cũng trao giấy khen cho cán bộ, giảng viên, học sinh sinh viên có thành tích cao trong việc học tập và làm theo Bác.

Một số hình ảnh:

  Ban giám hiệu nhà trường cùng Đại biểu tham dự thắp hương tại trung tâm thư viện học tập và làm theo Bác

Đại biểu tham dự cùng học sinh sinh viên nghe NGƯT - TS. Trần Công Chánh giới thiệu về không gian thư viện học tập và làm theo Bác

 

                                                 NGƯT - TS. Trần Công Chánh phát biểu tại buổi tọa đàm

 

 

       NGƯT - TS. Trần Công Chánh, trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích cao trong học tập và làm theo Bác